indonesian maid sri changing clothes in agency.http://www.moresexvideos.net billy gene head doctor chocolate freak.
leakedpornvideos.com
porn-spider.top

Cùng Khởi Nghiệp Với Nghề May Thời Trang

Trong hệ thống ngành may mặc ngày xưa, khi nhắc đến nghề may, người ta thường chỉ liên tưởng là hình ảnh hàng trăm người công nhân may trong một xí nghiệp rộng lớn theo đơn đặt hàng là những mẫu quần áo công nghiệp, kiểu dáng na ná nhau.

Tuy nhiên, ngày nay với yêu cầu ngày càng khó tính từ phía khách hàng, ngành may mặc không còn gói gọn như thế nữa mà được nâng cấp, đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao hơn, thậm chí mở rộng hơn là thiết kế thời trang – tự thiết kế và may, thêu những sản phẩm độc quyền. Rất nhiều bạn trẻ chọn học nghề may vì đây là công việc kiếm ra tiền, linh động, có thể đứng ra kinh doanh mở tiệm may, bán quần áo tự thiết kế của mình.

Ngành may thời trang

Học Cao Đẳng May thời trang ra trường bạn có thể làm nhân viên tại các công ty xí nghiệp may hoặc bạn có thể tự mở tiệm may nhỏ.Thu nhập trung bình của một bạn làm công ty dưới 5 năm kinh nghiệm khoảng 15 triệu/tháng, thời gian làm cố định từ 8-12 tiếng/ngày, nhưng nếu bạn tự mở tiệm may hoặc cửa hàng thời trang tự thiết kế, đồ hanmade của bản thân thì thu nhập ròng của bạn có thể lên tới 25 triệu/tháng, thời gian làm việc có thể linh động, không cố định như làm trong doanh nghiệp.

Nếu có đủ vốn và kiến thức về lĩnh vực may mặc, các bạn có thể trở thành ông chủ nhỏ, bà chủ nhỏ bằng cách mở tiệm may thời trang. Bạn sẽ là người tự thiết kế các mẫu sản phẩm, tự tay lựa chọn vải vóc, đo cắt vải và thực hiện tất cả các công đoạn may của 1 sản phẩm. Nghề may thời trang hiện nay đang rất hot và bạn có thể trở thành chủ của một thương hiệu thời trang nếu có hướng đi đúng đắn và biết đón đầu các xu hướng thời trang mới.

Vậy để mở tiệm may nhỏ cần những gì?

1. Phải có tay nghề, kiến thức, kinh nghiệm trong việc may vá, thiết kế quần áo

Đây là điều kiện cần có để bạn có thể mở một tiệm may nhỏ và tự bán quần áo của mình thiết kế. Bạn có thể là một sinh viên chuyên ngành thiết kế, may thời trang, được đào tạo bài bản qua các trường đại học, cao đẳng hay trung cấp; hoặc bạn chỉ là một nhân viên vừa đi làm vừa đi học thêm các lớp sơ cấp ngắn hạn về may thời trang…, chỉ cần bạn có đủ tay nghề để khởi nghiệp riêng dù bạn học theo cách nào. Mở tiệm may không hề khó như bạn nghĩ.

2. Xác định khách hàng tiềm năng

Để có thể mở tiệm may nhỏ hiệu quả, việc đầu tiên, bạn cần xác định đối tượng khách hàng hướng đến là ai? Đó là trẻ em, nam giới, phụ nữ trưởng thành, giới trẻ, tầng lớp khách hàng có thu nhập như thế nào… Xác định đối tượng khách hàng chính để bạn tập trung chuyên môn vào việc phát triển ý tưởng, sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng đó tốt nhất. Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những đặc điểm riêng để từ đó bạn tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất.

3. Mở tiệm may nhỏ có cần phải thiết kế, trang trí cửa hàng?

Khi xác định kinh doanh may mặc, bạn có thể đi theo 2 hướng là tận dụng chính nhà của mình để làm địa điểm kinh doanh thì bạn sẽ không mất một khoản vào tiền thuê địa điểm, mặt bằng, số tiền đó sẽ được chi vào việc mua vải vóc, vật dụng làm nghề.

Còn hướng thứ 2 dành cho những bạn xác định phải đi thuê mặt bằng, địa điểm riêng để kinh doanh. Lời khuyên dành cho bạn là hãy khảo sát thị trường, tìm đến những nơi đông dân cư như các khu trọ sinh viên, các khu tập thể… Mở tiệm may nhỏ không cần thiết mặt bằng phải ngoài đường, mặt phố nhưng cũng không nên tìm những chỗ ngõ ngách dẫn đến việc khách khó tiếp cận được với cửa hàng của bạn.

Khi mở tiệm may nhỏ bạn cũng nên thiết kế, trang trí lại cửa hàng. Không gian không quá cầu kỳ, màu sắc tối giản nhưng mỗi chi tiết đều được đầu tư và có tính nghệ thuật. Sẽ có riêng một bàn làm việc chuyên dành để thiết kế, khu vực tiếp khách, khu may, khu trưng bày sản phẩm và kho chứa vải.

Còn với số vốn ít, bạn chỉ mở một tiệm may nhỏ thì sẽ không cần đầu tư quá nhiều trong khâu thiết kế. Với những cửa hàng như thế này, chủ cửa hàng chỉ cần có không gian để treo vãi, đặt máy may và các dụng cụ liên quan đến đo đạc và may vá.

4. Có cần thuê thêm nhân viên hay tự làm một mình?

Khi mở tiệm may nhỏ, trong thời gian đầu, bạn chưa xây dựng được mối quan hệ khách hàng và nhóm khách hàng thân thiết nên sản phẩm bán ra sẽ chưa nhiều. Vì vậy, vào khoảng 3 tháng đầu bạn nên tự mình đảm nhận công việc. Nếu sau thời gian này có thêm nhiều khách hàng, lượng đơn hàng vượt quá sức của bạn thì hãy nghĩ tới việc tuyển thêm 1 – 2 nhân viên cùng làm.

5. Hãy luôn sáng tạo, tìm tòi và học hỏi không ngừng.

Ngành thời trang là lĩnh vực có tốc độ đào thải nhanh nhất, nên buộc bạn phải trau dồi kiến thức, sáng tạo – ngành đòi hỏi nhiều kỹ năng để truyền tải ý tưởng.

Ngoài ra, nghề thợ may không dành cho những người nóng nảy, dễ cáu giận. Một thợ may cần nắm rõ từng đặc tính của các loại vải, cẩn trọng trong từng nét vẽ, đường cắt, đường may, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỉ ở trang phục. Ngoài ra, đôi khi cần phải làm việc trong áp lực khi tạo ra một bộ trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ, nhận lại những phản hồi khác nhau, điều này yêu cầu họ cần có sự kiên nhẫn, bền bỉ.

6. Đi theo thế mạnh của bản thân, đừng chạy theo xu thế thị trường

Khi xác định kinh doanh thời trang, bạn nên chọn may những bộ trang phục theo thế mạnh của mình ví dụ như bạn giỏi về may áo dài, may vest, váy, áo cưới hay chỉ là trang phục bình thường,… Khai thác thế mạnh bản thân sẽ giúp bạn tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng nhất và kinh doanh hiệu quả hơn là việc lựa chọn may những bộ trang phục mình không thực sự hiểu và có kinh nghiệm. Nghề may không phải là nghề cứ “bắt trend” là sẽ bán được sản phẩm, khách hàng trong thời đại ngày nay rất khó tính, họ để ý từng đường kim, mũi chỉ cho đến chất liệu vải. Vì thế, thay vì cứ “a dua”, “học đòi” đối thủ làm này làm kia mà chất lượng không được đảm bảo thì chắc chắn bạn sẽ sập tiệm sớm, hãy tập trung làm tốt 1 sản phẩm lúc đó “tiếng lành đồn xa” khách hàng sẽ sớm đến với bạn mà thôi.

7. Đừng chỉ bán tại cửa hàng, hãy kết hợp bán online

Khi mà thời đại số bùng nổ, người người nhà nhà dùng mạng Internet, lướt Facebook “hàng ngày” thì bạn cũng nên khai thác kênh bán hàng online. Thời gian đầu chưa có nhiều kinh phí và quy mô cửa hàng còn nhỏ thì bạn nên sử dụng mạng xã hội. Hãy lập một trang Facebook, đầu tư về hình ảnh, nội dung và chạy quảng cáo để nhiều người biết đến trang bán hàng của bạn hơn. Đăng bài vào các hội nhóm cộng đồng, các trang về thời trang cũng là một cách để bạn tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng đấy.

roxanne was turned on.xxxhub http://snapxxx.monster